Thứ Năm, 10 tháng 12, 2015

Cách giặt giày vải Tuvis trắng sạch luôn như mới

Một đôi giày vải trắng luôn thu hút được ánh nhìn của mọi người xung quang, tuy vậy để bảo quản giày trắng và sạch như lúc mới mua là chuyện không dễ. Giày Tuvis trắng có đặc điểm nổi bật là trông khá sang trọng và rất dễ phối đồ với các phụ kiện khác, và màu trắng cũng là một trong những màu được rất nhiều các bạn quan tâm vì vẻ đẹp của nó.
Tuy nhiên một trong những nhược điểm àm giày vải trắng thường gặp là sau một thời gian sử dụng thì có hiện tượng bị ố vàng ở phần cao su, phần vải trắng thường bám bụi và cũng hình thành nên những vết bẩn khiến màu sắc bị ảnh hưởng và trở nên dơ. Để khác phục nhược điểm trên Giày Tuvis xin phép hướng dẫn các bạn phương pháp giặt giày vải trắng như giày converse, giày vans, giày tuvis một các hiệu quả.
Chia sẻ kinh nghiệm cũng như kỹ thuật may giày vải handmade mềm mại đến không ngờ.

Dụng cụ cần chuẩn bị để giặt giày Tuvis


Bàn chải đánh răng: cái này thì tương đối dễ kiếm rồi phải không nào, các bạn nhớ kĩ là bàn chảy đánh răng nhỏ chứ không phải là bàn chải mà các bạn thường dùng đễ dánh dép tổ ong đâu nhé  )
Một chiếc khăn bông nhỏ để lau giày.
Bột giặt.
Nước rửa chén

Các bước thực hiện khi giặt giày tuvis

Tháo bỏ hết sạch dây giày ra
Cho bột giặt và nước rửa chén hòa đều vào 1 gáo nước và ngâm dây khoảng 15-20 phút
Lấy bàn chải đánh sạch phần cao su, có thể sử  dụng nhiều xà phòng nếu phần cao su bị ố nặng, cứ  đánh cho đến khi phần cao su trắng phau ra là được
Sau khi đánh thì lấy khăn bông thấm và lau kĩ phần cao su đã được đánh bằng bàn chải đánh răng
Tiếp tục dùng bàn chải đánh phần vải phía trên, lưu ý là không nên đánh quá mạnh, các động tác đều và dứt khoát sẽ có hiệu quả hơn
Vò dây giày sau khi đã ngâm sau đó vắt kỹ.
Ngâm thêm 5 phút vào chậu nước đã hòa sẵn Sun Light nếu bạn muốn đôi giầy  có mùi dễ chịu
Bỏ ra giặt lại với nước sạch
Lưu ý cuối cùng và cũng rất quan trọng là phơi trong điêu kiện thoáng gió, tránh nắng to chiếu trực tiếp vào giày vò không tốt cho phần cao su và vải. Phơi nắng quá nhiều khiến vải bạc màu còn cao su bị vàng ố.
Ngoài ra nếu giày vải đã ố quá nặng có thể pha them một ít nước tẩy để tăng tính hiệu quả khi giặt.
Tốt nhất nên chọn mua những loại giày vải chất lượng và uy tín như giày Tuvis luôn được đảm bảo về chất lượng và độ bền các bạn nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét