Thứ Tư, 2 tháng 12, 2015

Cùng giày tuvis tìm hiểu ưu điểm của giày vải

Là thần tượng ăn mặc của nhiều cô gái trẻ vì phong cách đơn giản rất dễ copy, Taylor Swift dễ dàng đưa những đôi giày vải yêu thích của mình trở thành trào lưu được các cô nàng nữ tính lẫn cá tính quan tâm.
Dạo một vòng nhiều shop thời trang ngoài đời lẫn trên mạng, dễ dàng nhận thấy sự nở rộ của những đôi giày vải như giày tuvis, giày vans, giày lười hay kiểu giày vải đang được các bạn nữ mix đồ vô cùng thành công. Những màu sắc và họa tiết của chúng quả thực vô cùng vui mắt nhưng cũng khiến không ít cô nàng lăn tăn về kiểu dáng. Hãy cùng giày tuvis tìm hiểu ưu điểm của giày vải để tìm ra một quyết định phù hợp nhất với bản thân nhé!

Nhẹ thoáng, chất vải mềm mại

Khác với nhiều kiểu giày thể thao cơ bản, giày vải có cả phần đế lẫn phần thân mỏng, nhẹ hơn hẳn. Nét riêng biệt này giúp đôi chân được thoải mái và dễ “thở” hơn giữa ngày nóng. Chính vì thế, nó thường được chọn mang khi sao đi dạo phố hoặc thể dục nhẹ nhàng.
“Thiên thần” Victoria’s Secret Candice Swanepoel ra phố với phong cách thoải mái cùng đôi giày bata có màu sắc y hệt bộ jumpsuit. Chất khỏe khoắn, bụi bặm của đôi giày cũng khá ăn ý với chiếc áo denim khoác ngoài.
Kiểu giày vải buộc dây thích hợp với những trang phục đơn giản, khỏe khoắn.

Dễ dàng phối hợp với quần áo

Một đôi giày thể thao bình thường trông sẽ rất nặng nề nếu được in dày đặc họa tiết. Đó là chưa kể sự góp mặt của chấm bi, hoa văn còn làm giảm đi tính khỏe khoắn của giày. Tuy nhiên, những đôi giày vải Keds lại đi theo phong cách trung lập, vừa khỏe vừa điệu. Sở dĩ được như vậy là vì phom dáng khá mảnh dẻ của nó khi được in họa tiết sẽ không tạo cảm giác quá “ngợp”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét