Thứ Bảy, 21 tháng 11, 2015

Lựa chọn phụ kiện thời trang cho mùa thu đông 2015

Mùa Thu Đông đang đến với khắp nơi trên thế giới và đây luôn là một mùa đặt biệt với các tính đồ thời trang. Đóng vai trò là tạo thêm sự nổi bật cũng như điểm nhấn cho trang phục của bạn nên phụ kiện thời trang gần như không thể thiếu cho bất kì xu hướng trời trang của mỗi năm. Tương tự vậy, xu hướng thời trang năm nay cũng có sự góp mặt của 5 loại phụ kiện dưới đây, các bạn đang kinh doanh ban hang truc tuyen quan ao hãy tham khảo để bắt kịp thời trang hiện đại và học cách bán hàng trên mạng không lỗi thời nhé!

Thắt lưng bản to

Lí do là vì mẫu thắt lưng bản to sẽ giúp tôn thêm vòng eo nhỏ gọn của người mang đồng thời tạo nên điểm nhấn cho bộ trang phục cho thật khác biệt và lạ mắt. Chúng ta đã khá quen mắt với những kiểu thắt lưng bản nhỏ nên nếu bạn xuất hiện trước đám đông với một thắt lưng bản to được phối hài hòa với bộ trang phục thì sẽ gây ấn tượng mạnh cho mọi người.

Bông tai một bên

Xu hướng đeo bông tai một bên chưa bao giờ hết hot kể từ mùa thời trang Thu- Đông năm ngoái. Bông tai một bên giúp bạn trông duyên dáng hơn với kiểu tóc vén tai một bên khá được nhiều bạn nữ yêu thích. Những kiểu bông tai này thường được thiết kế kiểu dáng to, đính kèm nhiều hạt đá đầy màu sắc hay thậm chí là những kiểu ear cuff cá tính.

Mũ beret

Sẽ là một cái tên lạ lẫm cho những ai không quan tâm nhiều đến thời trang nhưng lại là một cái quen thuộc cho những tín đồ thời trang. Là dòng sản phẩm đa dạng từ chất liệu như vải nhung hay dệt kim cho đến màu sắc. Những chiếc mũ beret này sẽ trông bạn sành điệu nhưng không kém phần lôi cuốncổ điển bởi mũ beret là một trong những hiện tượng thời trang vào những thập niên 70.

Khăn lông

Khăn lông hẳn là một phụ kiện thời trang quen thuộc cho những nước có thời tiết khá lạnh. Tuy nhiên, phụ kiện khăn lông chúng ta nói đến ở đây không phải kiểu khăn lông quấn quanh cổ thông thường mà xu hướng khăn lông vắt qua vai và được cố định bằng một chiếc thắt lưng. Những chiếc khăn lông này thường khá dày và có màu sắc khá nổi bật, trở thành điểm nhấn cho trang phục hay là phụ kiện đầu tiên mà đối phương ấn tượng khi gặp bạn bởi sự đặc biệt của nó. Khăn lông thường là phụ kiện mang lại nét sang trọng cho chủ nhân của nó, do đó nếu bạn đang chuẩn bị cho một bữa tiệc tùng hoành tráng nào đó, thì không nên bỏ qua phụ kiện này.

Trâm cài áo

Trâm cài áo thật sự không phải là một phụ kiện có thể dễ dàng kết hợp với bất kì trang phục nào. Nhưng nếu như bạn là một tín đồ thời trang chính hiệu, ắt hẳn bạn biết dùng trâm cài áo như thế nào để làm tôn lên nét đẹp của bộ quần áo bạn đang khoác lên mình. Kiểu dáng trâm cài áo với hình nhánh hoa luôn là thiết kế được ưa chuộng nhất. Khi cài một chiếc trâm cài áo lên ngực áo thì sẽ giúp bạn trông quý phái biết chừng nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét